1256 - Phòng tắm tân trang tại PointClickHome.com-phòng tắm tốt nhất Touch-up

Cho phòng tắm có Thang máy không cần phải giảm chi tiêu của bạn. Hãy thử một hoặc hai của những ý tưởng dễ dàng nâng cấp một trong các không gian làm việc khó khăn nhất trong nhà.
tươi nhìn cổ điển chân sục được mới cuộc sống khi chuyên nghiệp bóng và trang bị đồ đạc mới, và nó là rẻ hơn thay thế nó hoàn toàn. < br > toàn mới Huế cát và Sơn sửa chữa hoặc sơn tắm Tủ để nâng cấp trong ít hơn một ngày cuối tuần. Hãy xem xét yêu cầu các folks tại Trung tâm nhà nếu họ có bất kỳ gallon hoặc quarts của Sơn mà các khách hàng khác không muốn — bạn có thể tìm thấy màu sắc hoàn hảo!
treo cứng rắn ổ băng móc đã đi một chặng đường dài, với kết thúc mới (như nhôm brushed) và giới hạn trọng lượng cao hơn. Vì vậy tack liên tiếp những người trợ giúp rất tốn kém tắm trên một bức tường hoặc cửa và treo khăn dày mà không sợ hãi.
Say "AAH" thay thế ngày vải window điều trị và sử dụng gạch thủy tinh hoặc phủ sương kính để trang trải một cửa sổ nhỏ nơi bảo mật là cần thiết. Kết hợp một vài phụ kiện gần chìm, giao diện sẽ đi từ blah spa.
nới lỏng UpSmall phòng tắm nhìn rộng rãi hơn khi chìm petite bệ sẽ thay thế phiên bản kiểu tủ cồng kềnh. Để bù đắp cho mất lí, tuck một giỏ tall, slender theo khu vực rửa-up mới. Một ý tưởng: loại bỏ các cửa ra vào từ bồn rửa nội, vá các lỗ hổng từ bản lề, cát bề mặt còn lại và áp dụng một áo tươi của sơn. Sau đó sử dụng giỏ hoặc các container lưu trữ hấp dẫn màu sắc và họa tiết để giữ cuộn khăn và khác bathtime nhu yếu phẩm.
Smart Switch cho ít hơn $25, bạn có thể thay thế và điều phối tắm ngăn kéo tay cầm, tay nắm cửa và switchplate bao cho một nâng cấp nhỏ mà làm cho một lớn khác biệt.
Fluff lên Brighten tắm mệt mỏi với một tập mới của khăn tắm, tắm mát và điều phối vòi sen rèm. Vẫn cần phải cắt ngân sách? Thay khăn lau tay hoặc washcloths chỉ, và thêm các tấm tắm đắt hơn xuống đường. Mẹo mua sắm: kiểm tra các phần trang trí trẻ em và thanh niên của các cửa hàng yêu thích của bạn cho màu sắc tươi sáng và mô hình thức dậy một buồn ngủ tắm.
màu sắc ở dưới bàn chân một sàn nhà ngói mới có thể yêu cầu nhượng nguyên liệu và chi phí nhân công, vì vậy xem xét bức tranh một gỗ một thay thế. Một đường phấn, một compa và họa sĩ băng là tất cả các bạn cần. Hãy chắc chắn để chọn sơn thực hiện cho các khu vực cao lưu lượng truy cập và dễ bị ẩm ướt. 
-phép của nhà bếp và phòng tắm tạp chí
ghế-sofa-góc-rẻ-mà-sang Phòng tắm tân trang tại PointClickHome.com-phòng tắm tốt nhất Touch-up

Nhận xét