1260 - Phòng tắm tân trang tại PointClickHome.com-ngói 2010 xu hướng


khi nói đến gạch thiết kế, không ai chỉ ra masterworks như ý. Để tôn vinh mà yêu cầu bồi thường đến danh tiếng, Bologna đã trở thành nhà Cersaie, International Exhibition của sứ và đồ nội thất phòng tắm. Vào mùa thu này trình bày 1.036 triển lãm từ khắp thế giới của gạch đặt trong nhộn nhịp gian hàng đầy với họa tiết sang trọng phòng tắm và phòng và đi kèm với nibbles ngon như Parmigiano-Reggiano và kính của bubbly Prosecco. Thiết kế sáng tạo, kỹ thuật và bề mặt đã đẩy các giới hạn của các phương tiện để tạo ấn tượng và tạo cảm hứng cho tác phẩm. 
trong khi faux các bề mặt gỗ, đồ họa phim trắng đen và màu tím đã liên tục chủ đề, một phần của triển lãm năm nay đã đưa ra các nỗ lực nghiêm trọng để sản xuất thay thế màu xanh lá cây và bền vững đối với gạch truyền thống và các bề mặt. Trước và sau tiêu dùng chất thải, gạch, thủy tinh và thậm chí cả cathode - ray ống TV là một trong nội dung tái chế đã được thêm thắt. Nhiều nhà sản xuất cũng giảm độ dày của gạch, làm cho sản phẩm của họ dễ dàng hơn để áp dụng trong hiện tại bề mặt và nhẹ hơn và kinh tế hơn để tàu. 
2010 xu hướng gạch
kỹ thuật số AgeDigitally in gạch đã xung quanh cho một vài năm, nhưng gần đây xu hướng có chuyển sang các điểm ảnh riêng của mình thay vì những hình ảnh kỷ niệm. Sử dụng một loạt các kỹ thuật sứ, bao gồm cả nước máy bay phản lực và cắt tay, các nhà sản xuất gạch hỗn hợp ở cạnh lởm chởm và các hình thức trừu tượng cùng với họa tiết truyền thống. 
BloomsThe lớn lớn hoa mà đã popping lên trong một phong phú của mùa xuân bộ sưu tập thời trang và phong cách trang trí bây giờ đã có gốc gạch và bề mặt tường. Các hoa đào tươi quy mô và cầu vồng màu sắc đang sẵn sàng để mang lại hay thay đổi để tắm. 
HoneycombSubtle mô hình tổ ong tạo ra xúc bề mặt cho tường và sàn nhà gạch. Xu hướng là rõ ràng trong các kiến trúc và thiết kế-điều khiển khác như Mutina và Brix, người trình diễn quốc tế thiết kế ngôi sao như người Tây Ban Nha Patricia Urquiola và Bỉ Vincent Van Duysen, tương ứng.
FauxForget khái niệm cũ của bạn của Gạch hình dạng và phong cách. Những ngày này bất cứ điều gì đi: giả da, gỗ, hình nền, chesterfield bọc. Gạch chalkboards, wainscoting bảng và khảm đèn đã là một số các tùy chọn được trình bày tại hội chợ năm nay. 
FavoritesWhile các hiển thị đã được lấp đầy với tin tức và các sáng kiến, vào cuối ngày, chúng tôi ngồi lại và chọn yêu thích của chúng tôi — gạch cung cấp vẻ đẹp tinh khiết, quyến rũ và niềm vui.
xem các xu hướng và yêu thích từ các hiển thị!
ghế-sofa-khuyến-mãi-lên-tới-24-tại-bellasofa Phòng tắm tân trang tại PointClickHome.com-ngói 2010 xu hướng

Nhận xét