1263 - Donatella Versace Interview - Donatella Versace nhà

Ảnh: Courtesy of Versace
lời cuối cùng bạn sẽ liên kết với Donatella Versace là mềm mại. Các nhà thiết kế ý là nổi tiếng nhất bão hòa màu sắc, dòng sexy và rất nhiều cao bóng bề mặt của cô. Nhưng một chuyến viếng thăm ngôi nhà của mình ở Milano, tiết lộ một Donatella hoàn toàn mới. Cô ấy chỉ đã redecorated, và bảng màu có đầy đủ các tông màu kem. "Tôi vẫn thích màu sắc mạnh mẽ," cô nói, "nhưng các điểm là để làm cho một sự thay đổi. Tôi muốn một cái gì đó nhiều hơn một chút gợi cảm, vì vậy những màu sắc là thực sự mềm mại."
nhưng đó là mềm với một flair Italia. Vẫn còn rất nhiều sâu purples và màu đỏ trong bộ sưu tập thời trang 2009 của mình- và trong nhà của mình. Mảnh đồ nội thất của mình yêu thích? Một ghế cao cấp Titan tăng gấp đôi như tác phẩm điêu khắc. Giống như tất cả mọi thứ cô tạo ra, nó hoạt động bởi vì nó được làm bằng vật liệu sang trọng và cuối cùng tài liệu tham khảo cổ điển hình ảnh. Đó là bí quyết để tầm nhìn của mình. Và một nguyên tắc tương tự áp dụng tại nhà. Như cô ấy sẽ cho bạn biết, cách làm cho người dân cảm thấy thoải mái là "âm nhạc tốt, thực phẩm tốt, công ty tốt, và một bảng thiết lập đẹp." Và luôn luôn, chỉ là một giọt nhỏ của Barbarella outrageousness.
ghế-sofa-phòng-khách-giá-rẻ-tphcm-mua-ở-đâu Donatella Versace Interview - Donatella Versace nhà

Nhận xét