1249 - Thiết kế phát hiện trên đường

Ảnh: Courtesy of Ceylon et Cie
• "Tất cả các đồ cổ gốm sứ Trung Quốc của màu xanh và trắng, suzanis, thế kỷ 18 Delft sứ và Fès gạch tôi có thể mang theo!" nói thiết kế Michelle Nussbaumer, có mảng của hàng dệt may Trung á sẽ được hiển thị, ngay.
• "Đi sâu vào một thị trường thực phẩm là giống như đi vào bụng của một quốc gia," tuyên bố trang trí Clodagh của eco-chic. "Nó là nơi hoàn hảo để tìm công cụ nấu ăn độc đáo, giỏ và các mục trong màu sắc tuyệt vời."
• dệt creator Lulu de Kwiatkowski số truy cập cửa hàng nghệ thuật cho "phong phú sắc tố và các giấy tờ đẹp."
• "va li của tôi đầy đủ của cuốn sách nghệ thuật đã phát triển thành một thư viện Hội chợ-kích thước tôi duy trì tại văn phòng của tôi ở Beverly Hills,"báo cáo của nhiếp ảnh gia Matthew Rolston.
• "Vintage kính là niềm đam mê của vợ tôi và làm cho một món quà tuyệt vời cho cô ấy," ông thiết kế thời trang Naeem Khan, người cũng tìm ra bộ lạc vintage vải, mà truyền cảm hứng cho bộ sưu tập của mình.
• Crystal guru Nadja Swarovski covets "cổ tác phẩm điêu khắc khi tôi đang ở Châu á, bằng gỗ chạm khắc từ Châu Phi, quần áo từ ý, và sô cô la từ áo và Thụy sĩ."
ghế-sofa-giá-rẻ-hcm Thiết kế phát hiện trên đường

Nhận xét