1250 - Xu hướng thiết kế-danh sách ngắn: Thelma Golden

Ảnh: Rebecca Greenfield
một số cư dân thành phố sống cho ngày cuối tuần, khi họ có thể trốn thoát đến đất nước hoặc bãi biển. Thelma Golden không phải là một trong số họ. Giám đốc và trưởng phụ trách bảo tàng Studio Manhattan's tại Harlem là một urbanite tự công khai những người thường xuyên đi đến London-chồng của cô, Nigeria thời trang nhà thiết kế Duro Olowu, sống ở đâu- và các điểm xa hơn, chẳng hạn như Dakar, Senegal, một yêu thích. Nhưng đó là quê hương của cô của New York (cô ấy từ Queens) đã có ảnh hưởng lớn nhất, thông báo lựa chọn nghề nghiệp của cô từ khi còn nhỏ. "Tôi lớn lên sẽ viện bảo tàng," Golden nói. "Tôi đã được đặc quyền để khám phá nghệ thuật và các nghệ sĩ trong một cách rất cá nhân." Cô cắt răng của mình tại các Whitney Museum of American Art, nơi nó thực hiện một splash trưng bày các nghệ sĩ thiểu số. Trong thập kỷ vừa qua tại bảo tàng phòng thu, cô đã thúc đẩy cả hai đang nổi lên và bỏ qua các nghệ sĩ gốc Phi. 
Consummately sang trọng, the petite Golden vẫn trong hình dạng với một tấm bạt lò xo và bằng cách thực hành yoga. Cô ấy yêu để giải trí và thu thập sách cách những người khác có thể giày. Cô cũng có một chỗ mềm cho hương thơm của một bông hoa đặc biệt. "Như một đứa trẻ, nhà của chúng tôi đã có một sân sau với hoa hồng có xu hướng đầy bởi mẹ tôi," cô nhớ lại. "Vì vậy hương thơm tràn ngập tôi nỗi nhớ cho thanh thiếu niên của tôi." 
bấm vào đây để xem những điều 12 Thelma Golden không thể sống thiếu.
ghế-sofa-giường-cho-người-mê-bóng-đá Xu hướng thiết kế-danh sách ngắn: Thelma Golden

Nhận xét