1253 - Patricia Urquiola Interview - đồ nội thất của nhà thiết kế Patricia Urquiola

Tây Ban Nha, Milan-based Patricia Urquiola được đào tạo như là một kiến trúc sư và đã thiết kế một số các đồ nội thất đặt thơ mộng và thực tế của thế kỷ 21, bao gồm cả Clip làm sạch-lót giường cho Molteni & amp; C, minimalist Flo phân Driade, điêu khắc Antibodi chaise longue cho Moroso và thảm Mangas Đan quirky ấm cúng cho Gandia Blasco. 
1. Làm thế nào quan trọng là bộ nhớ trong công việc của bạn? 
tiếng Tây Ban Nha The chef Ferran Adrià đã từng nói với tôi, "bộ nhớ là tất cả mọi thứ." Trong mọi việc tôi làm, tôi bắt đầu với bộ nhớ, nhưng tôi nghĩ lại nó theo một cách mới. Khi chúng ta đã làm chủ tịch Smock cho Moroso trong năm 2006, tôi lấy một smock mòn của em bé đầu tiên của tôi và tích hợp nó vào một ghế văn phòng. Chúng tôi lấy một cái gì đó được thực hiện bởi một kỹ thuật thủ công và tìm thấy một cách để làm điều đó trong công nghiệp. Thường không phải là rất nhiều bộ nhớ trong công nghiệp các đối tượng.
2. Giải thích làm thế nào của bạn đêm mới & amp; Ghế sofa ngày Molteni & amp; C được lấy cảm hứng từ một Manet sơn.
tôi thích ý tưởng "le déjeuner sur l'herbe" — tôi và bạn nằm trên một tấm chăn, ăn một cái gì đó và đọc một cuốn sách. Khi tôi nghĩ về phòng khách lạnh, tôi luôn luôn tự hỏi làm thế nào tôi có thể nhận được của tôi "déjeuner sur l'herbe" ở đó. Vì vậy, tôi đã nói với Molteni thay vì một ghế sofa, tôi muốn tạo ra một nơi, giống như một hòn đảo nhỏ, nơi bạn có thể có tất cả mọi thứ của bạn xung quanh bạn và được thoải mái và đọc một cuốn sách và thậm chí ngủ qua đêm. Nó có thể cho một người hoặc nếu bạn có hai ghế bành đối mặt với nhau, nó sẽ trở thành một hòn đảo cho hai. 
3. Công việc của bạn là về việc tạo ra các cách thức mới của cuộc sống?
tôi không quan tâm đến các ý nghĩa cũ của một giường, ghế sofa hoặc tắm là gì; Tôi chỉ quan tâm với những cách mới và phức tạp hơn của cuộc sống. Rất nhiều những điều trên thị trường là outmoded. Tôi chỉ cần làm một bồn tắm cho Axor và nó là khá khiêm tốn ở quy mô, nhưng trên thị trường là đầy đủ của các ý tưởng lỗi thời của sang trọng như Bồn tắm lớn với máy bay phản lực của bong bóng. Nó cũng giống như một cái gì đó ra khỏi đẹp người phụ nữ. Nước là vàng hiện nay. Vì vậy, nếu bạn có một bồn tắm supersize, bạn không thể sử dụng nó trên của riêng bạn, nó là quá lãng phí. Bạn phải nhận được với cả gia đình!
4. Thiết kế của bạn đã được mô tả như là rất nữ tính. Bạn có đồng ý không?
mọi người thường nói rằng say đắm nhục dục và nhạy cảm là những phẩm chất nữ tính, nhưng không có giới tính cụ thể. Họ là những phẩm chất cá nhân. Tord Boontje là gợi cảm hơn tôi. Nơi phụ nữ là khác nhau từ người đàn ông là phụ nữ linh hoạt hơn, khả năng thích ứng, và có thể multitask. Chúng tôi có là để tồn tại, và những phẩm chất hai — tính linh hoạt và khả năng thích ứng — tôi thích rất nhiều trong thiết kế. 
5. Tại sao làm bạn chờ đợi quá lâu để mở phòng thu của riêng bạn?
tôi đã có một chút thời gian năng lượng tuyệt vời và tôi nhận ra rằng tôi có thể làm câu chuyện của riêng tôi. Khi tôi còn trẻ, tôi thích làm việc cho người khác như Achille Castiglioni, Maddalena De Padova và Vico Magistretti. Sau đó, tôi đã đi để làm việc cho Piero nơi và thực sự đã cho biết rất nhiều công ty thiết kế công nghiệp lớn. Sau đó, các công ty tiếp cận tôi làm việc với họ. Khi tôi còn trẻ, tôi đã rất tình cảm. Nếu các công ty này đã từ chối tôi, tôi đã có thể mất tất cả năng lượng của tôi. 
6. Ngôi nhà của bạn ở Milano như là gì?
nhà của tôi là rất đơn giản. Tôi làm việc tám đến mười giờ một ngày tại phòng thu của tôi, làm việc cho cuộc sống, vì vậy, khi tôi nhận được nhà tôi cần ít hơn, không phải vì tôi không thích những điều cho bản thân mình, nhưng vì tôi có rất nhiều trong ngày của tôi. Ngoài ra, những điều tốt nhất của riêng tôi tôi đã phá hủy trong studio của tôi. Tôi luôn luôn readapting điều. Một người bạn từng rơi khỏi một trong ghế của tôi. Nó là một nguyên mẫu — chúng tôi đã có điều chỉnh nó
7. Làm thế nào lâu để phát triển một sản phẩm?
nó là rất nhiều như làm vườn. Đôi khi bạn chờ đợi ba năm cho một nhà máy phát triển, và đôi khi nó xuất hiện ngay lập tức. Tôi đã có đêm & amp; Ngày các ghế sofa trong đầu của tôi kể từ khi tôi đã làm Clip giường sáu năm trước. Sau khi tôi bắt đầu nói chuyện với Molteni về thiết kế ghế sofa, nó đã chỉ trong ba tháng để hoàn thành.
8. Những gì là điều của bạn yêu thích tại nhà mà bạn đã không thiết kế?
bình bởi Franco thu. Tôi luôn luôn nói, "chăm sóc, chúng tôi không có để phá vỡ nó!" Nhưng tôi không thực sự là một người sùng bái về điều.
9. Bạn có thể cho chúng tôi về khách sạn bạn đang thiết kế?
chúng tôi đang làm ba! Chúng tôi chỉ mới bắt đầu một khách sạn với Ian Schrager tại Barcelona. Nó sẽ là một trong Ấn bản đầu tiên khách sạn Marriott. Mandarin Oriental, vừa mở, cũng là tại Barcelona trong một ngân hàng cũ xây dựng trên đại lộ Passeig de Gràcia. Đã làm một kiến trúc sư địa phương, Carlos Ferrater, cấu trúc, và tôi đã làm nội thất. Và sau đó có W Vieques, trên một hòn đảo nhỏ ở Puerto Rico [dự kiến mở tháng này]. Với khách sạn, luôn có những thỏa hiệp nhiều, vì vậy tôi hy vọng linh hồn của các dự án này không phải là bị mất. Năm trước đây, khi tôi nói tôi muốn làm một khách sạn, tôi có nghĩa là một khách sạn boutique nhỏ tại Hy Lạp. Ước mơ của tôi là khá tinh tế, nhưng giấc mơ là rất mạnh! 
10. Tư vấn thiết kế tốt nhất bất cứ ai đưa cho bạn là gì?
Maddalena De Padova luôn có những điều cô đã làm việc tại nhà của cô. Cô cho biết cô đã cố gắng để hiểu rõ hơn về những gì cô đã đem lại cho người khác. Cô ấy nói với tôi, "Patricia, bạn không thể tạo ra một cái gì đó mà bạn không tin vào hoặc bạn không thử cho mình." 
ghế-sofa-góc-đẹp Patricia Urquiola Interview - đồ nội thất của nhà thiết kế Patricia Urquiola

Nhận xét