1258 - Trang chủ vườn tại PointClickHome.com-một nhà bếp tràn ngập với việc chăm sóc

Theo kiểu của: Ingrid Leess; Nhiếp ảnh gia: John Gould Bessler
khi họ lần đầu tiên vào 10 & #215; 12-chân bếp của ngôi nhà nghệ thuật và hàng thủ công, cảm hứng, họ mua tại Englewood, New Jersey, kiến trúc sư John Clagett và vợ ông, Leslie, thấy bức tường trắng, sơn trắng Tủ và scuffed linoleum sàn. "House, đôi khi được xây dựng vào những năm 1930, đã được thay đổi trong những năm 1950 và sau đó một lần nữa chỉ cần trước khi chúng tôi đã mua nó," ông John. Các thay đổi gần đây nhất tham gia bắn tung tóe sơn bóng trên tủ tự nhiên thông và trim. "Sơn lột ngay cả khi chúng tôi chuyển vào," ông nói thêm. 
John của thiết kế lại đã không làm thay đổi cách bố trí sẵn có, ông nói, "nhưng Leslie và tôi vật lộn rất nhiều quyết định nơi để đặt tủ lạnh. Các chủ sở hữu trước đó đã có vị trí nó ở phía trước của một trong các cửa sổ, nhưng nếu chúng tôi đã làm đó, Phòng sẽ có khá tối." Clagetts' giải pháp: di chuyển của tủ lạnh/tủ đông để dưới tầng hầm, nơi nó chủ yếu là cửa hàng thực phẩm đông lạnh. Để thay thế nó để sử dụng thường xuyên, họ mua một mô hình Laureate, và John thiết kế một tủ để nhà nó, cho phép nó trôi nổi ở giữa phòng. Đối với đơn vị này và ngăn kéo và mở các kệ trên tường nấu ăn, John sử dụng tận phía Nam thông màu một giai điệu anh đào. Độ và màu sắc của nó đã là ban đầu thông tầng, mà các cặp vợ chồng được khôi phục và tối. 
"chúng tôi kéo lên hai lớp vải sơn, một số của nó đã sụp đổ," Leslie nhớ lại. "Sau đó, John và tôi loại bỏ các lương thực." Những đã có để bổ sung các chất kết dính phải được cạo ra trước khi sàn nhà có thể được đá mài cát và nhuộm màu. "Chúng tôi người đàn ông sửa chữa sàn, Gary Horvath [của ATC Hardwood sàn trong Bergenfield, New Jersey], đã phải vá ở hai vị trí — một nơi tản nhiệt hơi cũ đã, dưới cửa sổ, và một trong những nơi nước thiệt hại đã xảy ra, dưới cổ chìm trong nội các," cô nói. 
"nhà bếp của chúng tôi có hai cửa sổ trên một bức tường-họ là nguồn duy nhất của căn phòng ánh sáng ban ngày," John chỉ ra. "Chúng tôi không thay thế các khung hình, nhưng chúng tôi đã thay thế kính. Tôi đã sử dụng blowtorch một để loại bỏ putty cũ. Sau đó, chúng tôi cài đặt kính khắc axit ở tất cả, nhưng bốn lỗ. Nó khuếch tán của chúng tôi xem hàng xóm gần và cũng có thể làm mềm ánh sáng mặt trời khắc nghiệt đổ vào." Leslie nói thêm, "các tấm kính rõ ràng khung bird feeder treo bên ngoài, giữa hai windows."
bổ nhà bếp chiếu sáng xuất phát từ một vật cố định trên không mà John được thiết kế và lắp trên trần nhà 9-foot-cao. Các bộ phận của nó nhà ống huỳnh quang uplights che dấu trong máng; Các bộ phận khác cung cấp tiền thưởng lí — một cộng thêm cho nhà bếp với thềm tối thiểu và không gian truy cập. 
những gì John đã tạo cho Leslie là một nhà bếp đơn giản và đáp ứng nhu cầu của mình. "Tôi muốn một cái gì đó sẽ làm việc với tôi, rằng tôi không có để phù hợp với," cô giải thích. "Bây giờ tôi thực sự biết làm thế nào tôi nấu ăn, làm thế nào tôi làm việc trong một nhà bếp. Tôi không muốn nó sẽ được lớn, nhưng tôi muốn chắc chắn rằng nó sẽ không đứng ngoài ta." 
ghế-sofa-gỗ-tphcm Trang chủ vườn tại PointClickHome.com-một nhà bếp tràn ngập với việc chăm sóc

Nhận xét