1259 - Vườn nhà bếp tại PointClickHome.com & ndash, một đẹp, và thực tế nhà bếp


những gì đã là các yêu cầu chính cho nhà bếp mới này? 
nó là một ngôi nhà theo phong cách hiện đại, nhà bếp cần được để phù hợp với kiến trúc. Nó cần chức năng, quá. Vợ là rất chính xác và thích trật tự. Cô cũng rất thích nấu: khi các trẻ em và khách đi qua, cô đầu bếp lớn Menus.
Thiết kế hiện đại có thể có nghĩa là nhiều điều khác nhau. Làm thế nào các chủ nhà đã tiếp cận nó? 
vợ thích đường nhẹ nhàng hơn và người chồng thích một cái nhìn hiện đại hơn. Thông qua một lựa chọn cẩn thận các vật liệu, chúng tôi đáp ứng cả nhu cầu của họ. Ví dụ, kết thúc cao bóng vào tủ là rất hiện đại, nhưng các vật liệu tự — như đồng thái lát cherry — nhẹ nhàng hơn. Thủy tinh cũng cầu nối khoảng cách: đó là hard-edged và bóng hơn, nhưng nó cũng có phản xạ tốt đẹp và hình ảnh kết cấu. 
hiện chủ nhà sử dụng tất cả những lò nướng? 
có, cô ấy! Ở phía bên phải, đó là một đôi lò để nướng bánh truyền thống. Để còn lại đó là một lò hơi. Với một lò hơi, những thứ như rau quả và cá ra nhiều hơn và mất ít chất dinh dưỡng. Dưới đây là một lò tốc độ (tương tự như lò vi sóng), và dưới đây là một ngăn kéo nóng lên. Tất cả các lò từ Miele, và chúng tôi nhận được phù hợp với tay nắm cho tủ lạnh. 
vai trò của ánh sáng trong không gian này là gì? 
ánh sáng là rất quan trọng. Chúng tôi thiết kế một bầu trời rất lớn để cho trong ánh sáng tự nhiên, nhưng vì trần nhà nghiêng, chúng tôi cũng đã làm theo dõi ánh sáng để có được tất cả ánh sáng trên cùng một mặt phẳng. Đó cũng là công việc bề mặt đèn. Trái đất-chuông sứ sàn và màu xanh thủy tinh inset ngăn cho biết thêm lãi suất thị giác và màu sắc. < Br > kể tôi nghe về mà khói hấp dẫn. 
nó là một tiêu chuẩn cung cấp từ Miele, nhưng nó là rất hiệu quả bởi vì nó có vẻ kỳ lạ. Khi tôi lấy vợ chồng xuống phòng trưng bày, họ thực hiện một beeline quyền cho nó! Tôi nghĩ rằng họ thích nó vì nó góc cạnh, do đó, nó không cân nặng xuống không gian đường phạm vi một số mũ trùm làm
ghế-sofa-gỗ-tự-nhiên Vườn nhà bếp tại PointClickHome.com & ndash, một đẹp, và thực tế nhà bếp

Nhận xét