1261 - Simon Doonan Barneys Hiển thị cửa sổ

Ảnh: Joshua McHugh
Giáng sinh đến sớm cho Simon Doonan, giám đốc sáng tạo của Barneys New York. Bởi người mua sắm kỳ nghỉ thời gian cửa bão, anh đã lập kế hoạch năm tiếp theo windows. "Đó là một hình thức tuyệt vời prolific và không lâu của biểu thức," Doonan nói của mình bị huyền thoại, đã bao gồm một giả Margaret Thatcher lên như một dominatrix và tributes để Madonna. Năm nay yuletide Hiển thị ăn mừng hài hước và cao điểm của 35 năm Saturday Night Live. "Nó đã là một năm nghiệt ngã," ông nói. "Tại sao không khám phá những ý tưởng của wit?" Và ít được trang bị tốt hơn để làm như vậy. Doonan bút một cột táo bạo cho The New York Observer, và cuốn hồi ký của ông đầy màu sắc Nasty được chuyển thể thành loạt phim truyền hình Anh trúng người đẹp. Tinh thần bất kính của mình thấy cửa hàng phong phú, là họ sartorial (ông thương hiệu Hoa nút-thăng trầm) hoặc thể thao (bóng bàn sau ăn). Nhưng không phải trang trí. "Tất cả mọi thứ tôi làm được phủ quyết", ông nói, alluding với người chồng của mình, nhà thiết kế Jonathan Adler. "Lại đến với tôi," Doonan tự do thừa nhận, "những nơi chúng tôi sẽ nhận được quá freaky." 
ghế-sofa-khuyến-mãi-màu-vàng-cho-nhà-đẹp Simon Doonan Barneys Hiển thị cửa sổ

Nhận xét